Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Sẹo lồi mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ trầm trọng, khiến nhiều người trở nên tự ti và ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần. Dưới đây là kinh nghiệm trị sẹo lồi lâu năm bằng rau má hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản.

                           

1. Trị sẹo lồi lâu năm bằng rau má, bạn có biết?

Sẹo lồi được hình thành do sự tăng sinh của collagen trong giai đoạn vết thương đang phục hồi. Trong rau má lại có chứa nhiều các hợp chất làm ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, làm hạn chế sự phát triển của sẹo. Đồng thời, thành phần của loại rau này có chứa hoạt chất Saponin giúp tái hiện các mô liên kết dưới da. thúc đẩy sự phát triển, tái hiện làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn (Xem thêm: chữa sẹo lồi ở đầu gối).


Rau má – thần dược điều trị sẹo lồi hiệu quả

nên nếu bền chí áp dụng phương pháp dân gian này, sẹo lồi có thể được loại bỏ, kể cả những vết sẹo đã được lâu năm.

2. dùng rau má trị sẹo lồi như thế nào?

Chỉ với 2 bước rất đơn giản sau, các bạn có thể hoàn toàn trị sẹo lồi lâu năm bằng rau má: 

Bước 1: Rửa rau thật sạch rồi đem tất rau đi giã nát.

Bước 2: Lấy một lượng rau vừa đủ tạo thành miếng để đắp lên vùng da chứa sẹo lồi.

Bạn chỉ cần siêng năng đắp cây rau má 2 lần một ngày và liên tiếp trong vòng 4 tháng là sẽ có hiệu quả. Nhờ các đặc tính biệt lập của rau má, các vết sẹo lồi sẽ bị làm mờ đi rõ rệt, và làn da trở lại mịn màng như lúc ban sơ.

Ngoải ra, bạn có thể kết hợp đắp rau má với uống nước màu ngày. Tuy không hiệu quả bằng việc đắp trực tiếp lên da, nước rau má rất tốt trong việc đào thải các chất bã không tốt cho thân thể. Mặt khác, bạn cũng nên chú ý kiêng một vài loại thức ăn khiến sẹo lồi phát triển như: rau muống, hải sản, đồ nếp thịt gà…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Popular Posts