Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Sẹo xuất hiện trên da khiến làn da trở nên xấu hơn và bản thân bạn kém xinh hơn. Và cũng có rất nhiều cách giúp trị sẹo hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiện cho các bạn các bạn những cách trị sẹo thâm bằng thiên nhiên dễ tìm nhất.



Nước chanh



Bạn dùng bông thấm nước chanh rồi bôi lên da, tập trung vùng da bị sẹo. Nước chanh giúp tẩy sạch da chết, làm mờ sẹo hiệu quả. Đặc biệt, nước chanh rất quen thuộc và lành tính nên thích hợp với cả thảy các loại da (Xem thêm: cách chữa sẹo lồi ở đầu gối).

Cà chua




Bạn ép cà chua thành nước sau đó dùng bông thấm rồi thoa lên da, giữ nguyên khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Cà chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị mụn hiệu quả và an toàn.

Chuối

Bạn xay hoặc nghiền nát chuối, sau đó thoa lên mặt, giữa nguyên trong 5-7 phút, rồi rửa sạch với nước. Chuối không chỉ là loại quả giúp giảm cân nhanh mà còn trị sẹo hữu nghiệm.

tròng trắng trứng

Bôi trực tiếp Lòng trắng trứng lên da là một trong số cách trị sẹo đơn giản và hiệu quả nhất mà ai cũng có thể vận dụng để có được làn da không sẹo và trắng sáng hơn.

Đó là những cách trị sẹo bằng vật liệu tự nhiên dễ tìm ăn nhập với sờ soạng mọi người, chúng tôi luôn hy vọng bạn sẽ có được làn da như mong muốn sau khi vận dụng các phương pháp trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Popular Posts